Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Những sai lầm thường thấy trong SEO

By: SEO Thái Nguyên - Dịch vụ seo website Thái Nguyên   
Trong quá trình SEO nếu các bạn không hiểu rõ sẽ rất dễ bị google phạt thậm trí nhiều website bị đánh tụt hoàn toàn khỏi vị trí sếp  hạng điều này sẽ rất khó khăn trong việc khôi phục thứ hạng.
- Tối ưu quá đà
Việc bạn chỉ tập chung vào tối ưu nội dung, tập trung đẩy từ khóa sẽ dẫn đến nội dung trong trang quá nghèo nàn không có ích co người dùng thì trang web của bạn sẽ dễ dàng bị google đánh tụt hạng ngay lạp tức.
Biện pháp tốt nhát cho bạn là viết những bài viết có nội dung phù hợp với wesite và không chèn quá nhiều từ khóa vào nội dung bài viết. Đảm bảo mật độ từ khóa trong giới hạn cho phép đồng thời sử dụng từ ngữ thân thiện với người dùng hơn sẽ giúp bạn có ưu thế với bot tìm kiếm của google.
sai lầm trong seo

- Trao đổi mua bán liên kết
Việc trao đổi mua bán liên kết nhằm tăng lượng backlink trỏ tới website của bạn với hững cơ chế nghiemj ngặt hiện tại bạn sẽ rất dễ bị phạt bởi google. Thay vì việc trao đổ mua bán backlink một cách ồ ạt bạn có thể tham gia chia sẻ, viết bài trên các forum hay diễn đàn về lĩnh vự liên quan nhằm tạo nên hệ thống backlink chất lượng.
- Liên kết từ những website chất lượng thấp
Các liên kết trên website của bạn có nguồn gốc từ các websitecos chất lượng kém như các diễn đàn chia sẻ tự động, các site tự động sẽ làm cho website của bạn cũng bị đánh giá tương tự như họ và điều đó sẽ dẫn đến chất lượng website bị đánh tụt hạng là diều hiển nhiên.
Thay vào đó khi mới bắt đầu bạn có thể tham gia trao đổi trên một vài site có uy tín hơn thay vì nội dụng  spam bạn hãy chia sẻ những nội dung chất lượng hơn.
seo thái nguyên

- Liên kết kém tự nhiên
Liên kết được đánh giá là kém khi bạn sử dụng liên kết có định mà không có sự đa dạng ví dụ bạn làm về SEO nhưng liên kết trỏ đến site của bạn chỉ sử dụng một cụm từ duy nhất 'Dịch vụ SEO' thì bạn sẽ bị liệt vào trường hợp khả nghi và bị hạ xếp hạng.
Để cải thiện tihf trạng trên đơn giản bạn chỉ cần đa đa dạng hóa các liên kết trỏ về website của bạn thay vì chỉ sử dụng cụm từ 'Dịch vụ SEO' bạn có thể sử dụng các cụm từ liên quan như 'Dịch vụ SEO website tại Thái Nguyên'.
- Nội dụng nghèo nàn
Việc website của bạn quá cũ không có nội dung mới không những không nhận được sự quan tâm của người đọc mà google cũng sẽ không còn hứng thú với bạn nữa và rớt hạng là điều hiển nhiên.
Cập nhật nội dung thường xuyên sẽ làm trang web của bạn sinh động hơn và hấp dẫn hơn điều đó thể hện bạn đang hoạt động thực sự. Một lời khuyên cho bạn là nên cập nhật theo một lịch trình cụ thể trung khoảng thời gian cố định như vậy sẽ dược google cập nhật nhanh hơn.
- Không tham gia mạng xã hội
sai lầm thực tế khi làm seo
Website của bạn không có chia sẻ, liên kết với bất kỳ mạng xã hội nào sẽ không được đánh giá cao với google và không tạo nên sự phổ biến trong cộng đồng mạng điều đó chứng tỏ website của bạn không có giá trị thực vơi người dùng.  

- Không có dấu hiệu hoạt động

Tức là mức độ hoạt động của khách hàng trên site của bạn số lượng khách tới thăm, lượng thời gian ở lại site, số lượt like, share, comment...
Để giảm tỉ lệ thoát của khách hàng trên site bạn cần xây dụng nội dung phong phú, thu hút khách hàng tạo cho họ thiện cảm muốn quay lại website của bạn đặc biệt cần tạo ra mối liên hệ giữa khách hàng với website của bạn như cho phép liên hệ, comment...

Việc bạn tuân thủ các quy tắc trên sẽ giúp quá trình SEO của bạn đạt hiệu quả tốt hơn.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Random