Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Từ khóa và nguyên tắc lựa chọn từ khóa


Một số bạn khi mới tiếp cận với SEO thường mơ hồ không nắm rõ một số khái niệm cơ bản, không biết xác định mình nên seo từ khóa nào cho phù hợp để giúp các bạn dễ tiếp cận hơn với seo. Dịch vụ seo thái nguyên xin cung cấp một vài kinh nghiệm trong việc lựa chọn từ khóa cho việc seo.
Từ khoá là gì? Từ khóa có thể hiểu đơn giản là từ mà khách hàng sử dụng để tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Từ khóa phản ánh nhu cầu của khách hàng cũng như của thì trường về sản phẩm, dịch vụ. Muốn đạt hiệu quả kinh doanh cần nắm được nhu cầu của khách hàng và lựa chọn cho mình bộ từ khóa phù hợp nhất.
Việc chọn đúng từ khóa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc cũng như tìm kiếm được đúng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
seo thái nguyên

Nguyên tắc lựa chọn từ khóa:

- Từ khóa mà khách hàng đang sử dụng để tìm kiếm
- Từ khóa có lượng tìm kiếm cao
- Độ cạnh tranh của từ khóa thấp
- Xác định từ khóa phù hợp với xu hướng thị trường hiện tại và tương lai
Các bước giúp bạn lựa chọn từ khóa phù hợp:
Bước 1: Xác định sản phẩm, dịch vụ muốn kinh doanh trên website
Bước 2: Xác định đối tượng khách hàng, vị trí, địa điểm kinh doanh và nhu cầu của họ về sản phẩm, dịch vụ là gì.
Bước 3: Liệt kê các từ khóa khách hàng có thể sử dụng để tìm kiếm có thể xác định qua các công cụ phân tích từ khóa của google như google adwords keyword planer hoặc thông qua kết quả gợi ý của google. Kiểm tra số lượng tìm kiếm của từng từ khóa. Cần chú ý số lượng tìm kiếm trung bình tháng của từ khóa và mức độ cạnh tranh của từ khóa.
Bước 4: Kiểm tra xu hướng tìm kiếm của từ khóa, xem lượng tìm kiếm của từ khóa đó tăng hay giảm trong thời điểm sắp tới.
Bước 5: Phân chia nhóm từ khóa. Các từ khóa ở các lĩnh vực khác nhau nên được phân loại cụ thể để dễ dàng trong quá trình quản lý.
Bước 6: Phân tích đối thủ và mức độ cạnh tranh của từ khóa. Quá trình phân tích từ khóa sẽ cho bạn biết độ khó của từng từ khóa như thế nào và đối thủ cảu bạn ra sao giúp cho quá trình seo hiệu quả hơn.
Trên đây là vài chia sẻ của mình về vấn đề từ khóa mong nhân được sự đóng góp cũng như chia sẻ của các bạn nhé!





1 nhận xét:

  1. Thẻ tín dụng agribank dành cho người có thu nhập thấp, chỉ từ 2,5 triệu đồng/tháng bạn đã có thể sở hữu một chiếc thẻ tín dụng agribank để chi tiêu miễn lãi trong vòng 45 ngày. Hay thẻ tín dụng eximbank với đối tượng là giáo viên, bác sĩ, cán bộ công nhân viên … thu nhập chỉ cần từ 2 triệu đồng trở lên. Thẻ tín dụng shb với 52 điểm ưu đãi trên toàn quốc và hạn mức lên tới 1 tỷ.

    Trả lờiXóa

Random