Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Quy trình SEO một website

Nhiều bạn khi mới tìm hiểu về SEO thường không xác định được những công việc cần thiết cho seo cũng như quy trình seo cụ thể cho một website như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Không những thế việc nắm rõ quy trình seo còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và hạn chế những rắc rối không đáng có.
seo thái nguyên

Dưới đây là quy trình SEO mà tôi muốn chia sẻ cùng các bạn:
1. Nghiên cứu thị trường và lựa chọn từ khóa phù hợp:
Bước đầu tiên trong quá trình SEO là bạn phải xác định được mình đang làm gì? Tức là bạn đang muốn kinh doanh gì? bán gì?  khách hàng của bạn là ai? Tiếp theo bạn cần nghiên cứu khách hàng của bạn đang tìm từ khóa gì? họ quan tâm đến những vấn đề nào về sản phẩm dịch vụ của bạn, cơ hội và thách thức với bạn ra sao?
Phân tích đối thủ của bạn về vị trí, cách lựa chọn từ khóa của họ, cách xây dựng backlink... để xác định hướng đi đúng đắn cho mình. Việc phân tích đối thủ tốt giúp bạn có kinh nghiệm tốt hơn khi SEO để bạn có thể dễ dàng vượt qua đối thủ.
Sau khi nghiên cứu thì trường và phân tích đối thủ bạn cần lựa chọn hệ thống từ khóa cho kế hoạch SEO cần chú ý lựa chọn kế hoạch từ khóa phù hợp, ngoài từ khóa chính bạn cần lập hệ thống từ khóa phụ liên quan. Có thể sử dụng công cụ google adwords để hỗ trợ việc phân tích từ khóa phù hợp.
2. Tối ưu on-page
Tức là việc bạn lập website và thực hiện tối ưu nó. Cần xây dựng hệ thống website nhằm thu hút đông đảo người sử dụng, giao diện bắt mắt, nội dung phong phú, mật độ từ khóa phù hợp.... 
Ví dụ: Với từ khóa SEO Thái Nguyên có thể SEO đồng thời cả từ SEO Thái Nguyên có dấu và SEO Thai Nguyen không dấu, ngoài ra có thể có các từ liên quan như: dịch vụ seo thái nguyên chuyên nghiệp giá rẻ, SEO số một Thái Nguyên...
Đặc biệt tránh hiện tượng copy bài viết.
seo thai nguyen


3. Tối ưu off-page
Ngoài việc xây dựng website cũng như việc tối ưu nó là việc hết sức quan trong nhưng bên cạnh đó làm thế nào để google và khách hàng biết tới website của bạn là công việc tương đối gian nan và để thực hiện được điều đó bạn cần xây dựng cho website một hệ thống các liên kết trên website của bạn. Xây dựng hệ thống backlink chất lượng, liên kết trên trang web với các website khác, liên kết với mạng xã hôi...
seo thai nguyen
4. Đo lường và đánh giá
Trải qua 3 quy trình trên bạn cần đánh giá, xem xét kết quả đạt được cũng như phân tích, cập nhật thay đổi thông tin nhằm thích ứng kịp thời với xu hướng chung.
Trên đây là một vài chia sẻ của mình về quy trình SEO huy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình SEO một cách hiệu quả. Hy vọng nhận được sự ủng hộ cũng như đóng góp của các bạn. Thank!
Chúc các bạn thàn công!
Nguồn: http://seothainguyen331.blogspot.com/




1 nhận xét:

Random