Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Làm thế nào để tăng tỉ lệ nhấp chọn(CTR)?

CTR là gì?
seo thái nguyên
SEO Thái Nguyên

CTR là tỷ lệ phần trăm người xem click vào quảng cáo của bạn.CTR được tính theo số nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được chia cho số lần quảng cáo hiển thị được biểu thị dưới dạng phần trăm (số nhấp chuột ÷ số lần hiển thị = CTR).
Ví dụ: nếu bạn có 7 nhấp chuột và 1.000 lần hiển thị, thì CTR của bạn sẽ là 0,7%.
Nhấp chuột thông qua tỷ lệ (CTR) là rất quan trọng cho sự thành công của bạn. Bạn nên luôn luôn cố gắng để cải thiện nó.
CTR phụ thuộc vào những điều sau đây:
Từ khóa phổ biến
Giả sử CTR của bạn cho một từ khóa như “SEO Thái Nguyên” là 1,5%. Đó có phải là tốt hay xấu không? Thông thường, một từ khóa chung chung cũng rất phổ biến. Các loại từ tạo ra rất nhiều hiển thị, nhưng phần trăm của người thực sự nhấp vào quảng cáo là thấp.
 Cách sử dụng từ khoá để tăng CTR của bạn:• Tránh sử dụng từ khoá rất chung chung như SEO, giầy....
• Tập trung vào sử dụng từ khoá nhắm mục tiêu mà mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ thực tế của bạnmột cách cụ thể như Công ty SEO Thái Nguyên, dịch vụ seo website Thái Nguyên
• Thu thập tất cả các từ khóa liên quan trong Nhóm Quảng cáo nhắm mục tiêu.
• Tạo những quảng cáo được đánh giá cao nhắm mục tiêu vào các từ khóa trong Nhóm Quảng Cáo.
Có hai lĩnh vực khác rất quan trọng để chăm sóc nếu bạn muốn nhấp chuột cao thông qua tỷ giá: bản sao của quảng cáo và vị trí quảng cáo của bạn.
Các thủ thuật kích thích tăng CTR
1.Xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo
Việc tạo một chiến dich quảng cáo rõ ràng, phù hợp có thể giúp bạn điều chỉnh chiến lược đơn giản hơn mà vẫn mang lại hiệu quả. Cần tập trung vào từ kháo và vị trí của nó. Khi quảng cáo càng nhiều thì cơ hôi thu hút truy cập càng cao. Việc xác định vị trí từ khóa phù hợp cũng tác động mạnh mẽ đến số lượng khách hàng ghé thăm website của bạn.
2. Tạo một dòng Tiêu đề (headline) dài hơn
 Bạn có thể làm cho dòng tiêu đề dài hơn bằng thủ thuật thêm dấu câu vào sau câu miêu tả thứ nhất. Tiêu đề dài hơn có thể tăng sự chú ý của người sử dụng. Theo kinh nghiệm CTR sẽ tăng khoảng 8% số quảng cáo google adwords có tiêu đề bình thường.

3. Tạo nhiều mẫu quảng cáo có tính định hướng tốt
Các sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang bán đều cần được tối ưu hóa thông qua các mẫu quảng cáo có tính định hướng khách hàng. Hãy xây dựng một danh sách các từ khóa và vị trí bạn hướng tới, sau đó chia thành nhiều nhóm quảng cáo tương ứng. Ví dụ: Bạn quảng cáo bán máy tính thì có thể chia ra thành các phần như nhãn hiệu hay giá.
4. Thử với nhiều mẫu quảng cáo khác nhau
Với nhiều mẫu quảng cáo cho cùng một từ khóa sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả và thói quen click của người đọc, đó là cơ sở giúp bạn chọn mẫu quảng cáo hiệu quả hơn hiểu tâm lý khách hàng tốt hơn.
5. Đưa khách hàng tới đúng trang mà họ muốn.
Nếu khách hàng muốn tìm Công ty SEO tại Thái Nguyên thì nên đưa khách hàng đến trang giới thiệu. Nếu khách hàng muốn tìm kiếm tư vấn SEO thì nên đẩy khách hàng đến thẳng trang tư vấn tránh dẫn khách hàng đến nhầm trang dễ gây cảm giác khó chịu, mất phương hướng.
6. Tạo Sitelink trong quảng cáo Adwords
Sitelink sẽ giúp bạn mở rộng quảng cáo với những liên kết liên quan. Bạn nên tạo sitelink lên thay vì chỉ sử dụng cùng một URL duy nhất. Có thể nói, trung bình độ tăng CTR khi mở Sitelink là 40% so với quảng cáo trên google adwords không có Sitelink.
7. Tìm kiếm các đánh giá để hiển thị phần mở rộng Seller Rating
 Khi có phần mở rộng này, khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng bạn hơn. Phần mở rộng hiển thị những ngôi sao biểu trưng cho sự đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Những ngôi sao này được Google thu thập từ các đánh giá của khách hàng trên các website bán sản phẩm. 23% là con số gia tăng tỉ lệ CTR hơn so với quảng cáo không có phần mở rộng Seller Rating.10 cách tăng CTR trong quảng cáo google adwords hiệu quả...

Ở trên là 7 cách của mình để tăng CTR trên các kết quả từ Google Search, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn có những cách nào hay hơn và hiệu quả hơn, mình rất vui để học hỏi những kinh nghiệm tuyệt vời đó từ các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Random