Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Tổng quan SEO


Hiện nay Dịch vụ seo website Thái Nguyên còn khá ảm đạm. Chưa thực sự có một công ty SEO đem lại sự tin tưởng cho mọi người. Bạn đừng quá lo lắng. Hãy đến với dịch vụ seo của chúng tôi. Dịch vụ seo Thái Nguyên với đội ngũ nhân lực trẻ, năng động nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ. Với kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực quảng cáo, marketing chúng tôi biết bạn đang  cần gì và chúng tôi cần làm gì để giúp bạn.
dịch vụ seo chuyên nghiệp thái nguyên

Sau đây tôi xin đưa ra quy trình SEO mà công ty SEO Thái Nguyên chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn:
dịch vụ seo chuyên nghiệp thái nguyên


- Phân tích website hiện tại của khách hàng:
Trước khi chúng tôi tiến hành tối ưu website của khách hàng, các nhân viên seo của chúng tôi sẽ gửi cho bạn một bản phân tích đầy đủ về hiện trạng của website, đối thủ cạnh tranh, đề xuất một số giải pháp nhằm tối ưu website của bạn.
Thực hiện tối ưu website từ việc tối ưu code và các yếu tố khác phù hợp với chuẩn của google tới tối ưu nọi dung chỉnh sửa nội dung phù hợp hấp dẫn. Xây dựng nội dung chất lượng hướng tới khách hàng tiềm năng.

- Quảng bá website, đưa website của bạn đến với khách hàng tiềm năng
 Xây dựng liên kết quảng bá website, xây dựng nhiều backlinks chất lượng. Giúp tăng lượng truy cập tự nhiên cho website. Quảng bá site trên mạng xã hội, diễn đàn, blog...
Cuối cùng chúng tôi sẽ phân tích thống kê kết quả SEO cho khách hàng: Thống kê số lượng truy cập, từ khóa tìm kiếm, tỷ lệ time on site....
Ưu điểm khi sử dụng Dịch vụ SEO Thái Nguyên của chúng tôi
Dịch vụ SEO Thái Nguyên chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ, môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình làm việc chuyên nghiêp, con người chuyên nghiệp.
CAM KẾT đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng, dịch vụ chưa bao giờ rẻ hơn thế.
Khách hàng sẽ có khả năng tự duy trì kết quả SEO của mình nếu muốn và bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ một khoản phí nào.
ĐẢM BẢO hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu không hoàn thành mục tiêu đề ra.
Và còn nhiều nhiều ưu đãi khác nữa.
Quý khách có nhu cầu tham khảo dịch vụ và đăng kí dịch vụ xin Liên hệhttp://seothainguyen331.blogspot.com/p/lien-he.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Random