Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Từ khóa trong SEO

Từ khóa là yếu tố rất quan trọng trong SEO nó quyết định tới 90% thành công của bạn trong quá trình seo. Vậy lựa chọn từ khóa như thế nào để tốt cho seo? Sau đây mình xin chia sẻ cho tới các bạn một số tiêu chí giúp lựa chọn từ khóa hiệu quả.
seo thái nguyên
Từ khóa trong SEO - SEO Thái Nguyên


- Lựa chọn từ khóa có số lượt tìm kiếm đủ lớn
- Chọn các từ khóa có xu hướng ổn định hoặc đang lên có thể dựa trên công cụ google adwords keyword planner. Không chọn các từ mà nhu cầu tìm kiếm của thị trường đang giảm sút.
- Lựa chọn từ khóa phù hợp với khả năng và phù hợp với mục đích kinh doanh
- Nên lựa chọn seo các từ khóa dài trước 
Một vài chú ý:
Sau khi lựa chọn từ khóa bạn cần phan tích xem có nên chọn từ khóa đó để seo hay không, bạn có khả năng SEO các từ đó hay không và chi phí của bạn có đáp ứng được hay không. Giai đoạn phân tích độ khó của từ khóa giúp cho bạn có chiến lược SEO đúng đắn, hiệu quả.
- Tên miền chứa từ khóa:
Google coi tên miền  là yếu tố quan trọng trong việc đánh giá, xếp hạng. Nếu tên miền của bạn chứa từ khóa sẽ có lợi rất lớn trong SEO. Đồng thời tên miền chứa từ khóa cũng được ưu tiên hơn vì vậy mà từ khóa có trong tên miền sẽ dễ SEO hơn.
-  Tiêu đề
Thẻ tiêu đề chứa từ khóa sẽ có định hướng tốt cho SEO với mức độ ưu tiên theo thứ tự: Tiêu đề chứa từ khóa đặt đầu tiên, tiêu đề chứa từ khóa phía sau, tiêu đề không chứa từ khóa.
- Số lượng backlink
Kiểm tra số lượng backlink của các website nằm trong top 10 trên công cụ tìm kiếm với từ khóa bạn chọn
-  Tên miền các yếu tố về vị trí của tên miền khá quan trọng các tên miền quốc gia có độ ưu tiên lớn hơn tên miền quốc tế và tên miền quốc tế lại có độ ưu tiên tốt hơn tên miền các quốc gia khác.
- Sitelink nếu bạn đang lựa chọn từ khóa mà các website đã có sitelink thì bạn phải cạnh tranh với một website được google ưu tiên rất cao.
- Số lượng domain: Wesite cảu bạn càng có nhiều domain khác nhau trỏ đến thì google sẽ càng tin tưởng website cảu bạn.
- URL: URL có chứa keywords sẽ giúp ích trong việc nâng cao thứ hạng.
- URL thân thiện: Cũng là một trong những yếu tố quan trọng.
- Cập nhật thường xuyên nội dung website cũng được google index nhanh

Để có một chiến dịch SEO thành công, thì bước đầu tiên bạn phải làm là lựa chọn từ khóa phù hợp. Từ khóa là yếu tố SEO quan trọng nhất trong tất cả các công cụ tìm kiếm, lựa chọn những từ khóa đúng đắn là bước đầu đánh giá sự thành công của một chiến lượt SEO.
Nếu lựa chọn từ khóa không đúng, bạn có thể mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để SEO cho trang web nhưng lại không mang lại kết quả như mong muốn. Có rất nhiều cách để xác định từ khóa khi làm SEO chẳng hạn như sử dụng phần mềm Seo Mass Seo Content, google adwords keyword planner dựa trên số lượng tìm kiếm của khách hàng trên các công cụ tìm kiếm, phân tích quá trình làm SEO của đối thủ.
SEO Thái Nguyên chúc các bạn SEO thành công!

1 nhận xét:

Random